• ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

ความต้องการสื่อ

spookybo
Demand Media ประสบความสำเร็จหรือไม่? ฟังสิ่งที่ผู้คนต้องการและสร้างเนื้อหาที่ดีในการแสดงผลที่ Google เจ้าหน้าที่ด้านรายได้ของ Demand กล่าวว่าอย่างน้อย Joanne Bradford กล่าวว่าเธอเข้ามามีหน้าจอและตัวอย่างเพื่อพิสูจน์ความสามารถนี้ ภาพประกอบของ Bradford เกิดขึ้นในระหว่างการนำเสนอกรณีศึกษา "You Really Listening" ที่งาน FM's Signal LA บล็อกของฉันอยู่ในการพูดคุยของเธออยู่ด้านล่าง ฉันได้เพิ่มการวิเคราะห์ด้วยเช่นกัน ใช่แทร็กความต้องการกล้วยBradford เริ่มพูดว่าคนซื้อกล้วยจำนวน 1.05 พันล้านเหรียญต่อวัน (หรืออาจต่อปี) คนอื่น ๆ เข้าไปดูข้อมูล Livestrong ของ Demand เพื่อเก็บอาหารมากกว่า Foursquare ทุกวันคนกรีดร้องสัญญาณที่ Demand Media ว่าพวกเขาต้องการอะไรและความต้องการฟังและตอบสนอง สามวิธีในการเข้าถึงผู้คนการค้นหาสังคมและแอป สัญญาณอาหาร Super Bowlแสดงแผนที่แบบเรียลไทม์ของอาหารที่ Livestrong ตรวจสอบทั่วสหรัฐอเมริกา ลดลงเจ็ดชั้นเพิ่มขึ้น 1,360% ใน Super Bowl Sunday เมื่อเทียบกับอาทิตย์ก่อนหน้า เบียร์เพิ่มขึ้น 92%, ปีก 259% และ Little Smokies เพิ่มขึ้น 1,033% หากคุณเป็นนักการตลาดด้านอาหารนี่คือข้อมูลที่คุณต้องการ ในแต่ละกรณีความต้องการจะช่วยให้ผู้บริโภคได้รับสิ่งที่สำคัญที่สุดที่พวกเขาต้องการแคลอรี่กลับไปที่กล้วย Dole บอก Demand ว่าต้องการรู้ว่าเมื่อใดที่คนต้องการกล้วยพวกเขากำลังมองหาและเป็นกล้วยชั้นนำ [bad bad mine] สำหรับพวกเขา ดังนั้นความต้องการจึงได้กำหนดเป้าหมายจากคำหลักของโฆษณา Dole ลงในเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับกล้วย ความต้องการ Google & amp; คลิกที่ดีที่สุดBradford นำเสนอการค้นหาบน Google เพื่อเปรียบเทียบค่าใช้จ่ายของพื้นไม้ไผ่การค้นหาที่เธอกล่าวว่ามีเสียงรบกวนมากมายสำหรับนักการตลาดเสียงในแง่ของโฆษณาที่คุณสามารถซื้อได้ แต่จะเป็นอย่างไรในฐานะนักการตลาดคุณต้องการเป็น "The Best Click" , "หมายเลขหนึ่งรายชื่อที่ค้างชำระในหน้า ในภาพด้านบนเธอเน้นที่หน้าเว็บจากเว็บไซต์ความต้องการของ Demand ปรากฏที่ด้านบนสำหรับผลลัพธ์เหล่านั้น นี่คือภาพหน้าจอเพื่อแสดงข้อมูลเพิ่มเติม: Google ไม่เพียง แต่ให้คุณอยู่ที่นั่นแบรดฟอร์ดพูด คุณต้องดี เธอแสดงบทความจาก eHow ที่เป็นอันดับหนึ่งซึ่งเป็นบทความที่ยอดเยี่ยมที่เธออ่านว่าเธออ่านแล้ว: ดูที่หน้านี้ที่หน้า: คาดว่าจะมีการตรวจสอบอย่างใกล้ชิดในหน้านี้และคนดีหรือคนจนจะโต้แย้งอย่างไร ฉันมีภาพลักษณ์ที่รวดเร็วและรวดเร็ว บางคนแย่ลงแน่นอน ดูเหมือนไม่ค่อยดี บางคนดูเหมือนเรื่องเดียวกันดูคำแนะนำข้างต้นเฉพาะสองข้อแรกเท่านั้นที่เกี่ยวข้องกับคำตอบและความรู้สึกเช่น "ดี, duh" ดูคำพูดด้วยความหนาแน่นเป็นเรื่องเฉพาะเรื่องเฉพาะของชั้นไม้ไผ่แต่ประเด็นโดยรวมก็คือผู้คนกำลังค้นหาคำตอบสำหรับคำถามประเภทนี้อย่างชัดเจนและความต้องการกำลังเฝ้าดูและวางสิ่งที่อยู่ในหัวข้อที่ไม่มีข้อมูลที่น่าสนใจอย่างชัดเจนว่าเป็นการแย่งชิงจากที่ใดแบรดฟอร์ดบอกว่า Demand ต้องการให้ทุกคนเข้าชมเว็บไซต์ Demand เพื่อให้มั่นใจและประสบความสำเร็จในสิ่งที่พวกเขาทำตอนนี้เธอเปลี่ยนไปพูดคุยเกี่ยวกับวันหยุดพักผ่อน ถ้าผู้คนค้นหาวิธีการแพ็คสำหรับบาฮามาสความต้องการมีบทความที่แจกจ่ายไปยังประเทศสหรัฐอเมริกาในวันนี้เพื่อตอบสนองทุกสิ่งที่คุณต้องการ"วิธีการบรรจุ" Bradford เน้น แต่ "วิธีการแพ็คสำหรับบาฮามาส" - คุณรู้ไหมว่าคุณจำเป็นต้องมีหนังสือเดินทางเพื่อกลับไปที่สหรัฐอเมริกาจากที่นั่น? นี่เป็นรายละเอียดที่พวกเขาได้รับ นักเขียนได้รับการตรวจสอบทั้งหมดโดย USA Today บทความนี้ไม่เพียง แต่ช่วยผู้บริโภค แต่พบและค้นพบได้ นั่นคือจุดสิ้นสุดของการพูดคุยของแบรดฟอร์ด นี่คือการมองที่หน้าความต้องการใน USA Today อย่างใกล้ชิด: อีกครั้งมีคำแนะนำ "ดีๆ" อยู่ที่นี่ แพ็คครีมกันแดด? ใส่แบตเตอรี่เสริมหรือไม่? หนังสือเดินทางและสิ่งแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศเฉพาะเจาะจงกับบาฮามาส แต่นั่นเป็นส่วนน้อยของเนื้อหา และสิ่งที่ขาดหายไป - มีอะไรที่ห้ามไม่ให้นำเข้าบาฮามาสนักเดินทางชาวอเมริกันอาจจะไม่ได้ พิจารณาเมื่อพวกเขาแพ็ค? ที่น่าสนใจความต้องการของ eHow มีหน้าเว็บของตัวเอง (หนึ่งในหลาย ๆ ที่เกิดขึ้นจริง) ในหัวข้อเดียวกันซึ่งมีข้อมูลน้อยกว่าซึ่งยังคงเป็นอุปสรรคต่อความต้องการที่เขียนขึ้นใน USA Today: อีกครั้งฉันคาดว่าจะมีการตรวจสอบอย่างใกล้ชิดของทั้งสองตัวอย่างอุปสงค์นี้ แต่อีกครั้งในขณะที่ฉันมีความรู้สึก "ดีด่า" เหมือนกันที่ฉันรู้ว่าหลายคนสิ่งที่ถูก "ผลัก" ถ้ามีอะไรฉันไม่รู้ ฉันรู้ว่าพลิกผ่านบางส่วนของผลอื่น ๆ ไม่มีอะไรที่ยอดเยี่ยมกระโดดออกมา แท้จริงสิ่งที่ Google มีอันดับหนึ่ง: ฉันไม่รู้ว่านี่คืออะไร คือการทบทวนโรงแรมที่เรียกว่า "แพ็คไลท์" ในบาฮามาสเป็นข้อความที่ลูกศรชี้ให้เห็น ฉันสงสัยมัน - เพราะฉันได้ค้นหาบางส่วนและดูเหมือนว่าจะไม่มีสถานที่ดังกล่าว ลูกศรที่สองชี้ไปที่เคล็ดลับที่อยู่ด้านบน ใส่ผ้าเช็ดหน้าเพราะร้อนมาก ๆ ในฟิลิปปินส์ เมื่อไหร่ฟิลิปปินส์และบาฮามาสผสานเข้าด้วยกัน? ฉันจะบอกคุณเกี่ยวกับสิ่งหนึ่งที่ฉันสังเกตเห็นในการทำงานอย่างรวดเร็วของฉันผ่านไซต์ส่วนใหญ่ที่แสดงผลสำหรับการค้นหาเฉพาะนี้ใน Google ประมาณครึ่งหนึ่งของพวกเขามีโฆษณา Google - เน้นว่า Google ช่วยประหยัดเสียงบางส่วนที่บางครั้งผู้คนรู้สึกว่าหน้า "ฉันทำ" เป็นอย่างไร โดยวิธีการที่ผล Bing ไม่แตกต่างกันมากไปกว่าของ Google:และสำหรับทุกคนที่เชื่อว่าการฆ่า "ฟาร์มเนื้อหา" จะทำให้ผลลัพธ์ดีขึ้นฉันให้ Blekko ซึ่งเพิ่งเริ่มบล็อกไซต์คำตอบ / ฟาร์มเนื้อหาจำนวนมากที่ผู้ใช้เห็นว่าเป็นสแปม ความต้องการของ eHow เป็นหนึ่งในนั้น ผลลัพธ์ฟรีของฟาร์มเนื้อหา: ใช่ไม่มีอะไรจะก้าวออกไปเพื่อบอกว่าการลบไซต์เหล่านี้ทำให้ผลลัพธ์ดีขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งฉันชอบไซต์ "Cornish Recipes" ที่แสดงขึ้นเมื่อสิ้นสุดการค้นหานี้ว่า "วิธีแพ็คสำหรับบาฮามาส"บรรทัดล่าง การทำให้เนื้อหาในฟาร์มมีเนื้อหาลามรามเป็นเรื่องง่าย แน่นอนว่าในหลายกรณีพวกเขาไม่ได้เพิ่มมูลค่าให้มากนัก แต่แน่นอนในหลายกรณีไม่มีใครอาจจะเพิ่มมูลค่า คำถามที่แท้จริงคือไซต์จะก้าวขึ้นมาเพื่อให้ได้เนื้อหาที่โดดเด่นจริงๆและได้รับการตอบแทนจากเครื่องมือค้นหาและในทางกลับทำให้ผู้ค้นหารู้สึกว่าผลการค้นหาดีขึ้นไม่เลวหรือแย่ลง ดูจากเหตุการณ์, Calacanis ของ Mahalo: เวลาที่จะสิ้นสุดการแข่งขัน Arms Farm เนื้อหารวมถึงบทความที่ผ่านมาจาก Search Engine Land:
  • Blekko Bans เนื้อหาฟาร์มจากดัชนี
  • The New York Times, Demand Media Edition SEO
  • การเสนอขายหุ้นของ Demand Media: Google & amp; ด้าน SEO
  • ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
     
    ===============

    เพิ่มเพื่อน

    Line ID : @coffeeindy

    ==================

    เพิ่มเพื่อน

    Line ID : benzcoffeeindy

    =================

    CATEGORY

    MEMBER

    พูดคุย-สอบถาม